Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011



Hoàn thiện phần mềm quản lý NANO-SPA, hỗ trợ khách hàng chạy Demo online

Theo thông tin nhân được Bộ phận nghiên cứu, phát triển phần mềm quản lý spa. Nanosoft dự định kế hoạch cuối tháng 11/2011 sẽ chính thức Public links cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý spa có thể chạy Demo online trực tiếp ngày trên hệ thống website của mình.

Với sự hỗ trợ này, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng trước phần mềm trước khi mua để đánh giá về tính năng cũng như tính ứng dụng của sản phẩm trước khi ký kết hợp đồng chính thức.

Toàn bộ dữ liệu chạy Demo khi khách hàng nhập vào chương trình được Nanosoft cam kết bảo mật tuyệt đối và chuyển giao lại khách hàng khi hai bên chính thức ký hợp đồng.

Đây là tiền đề đầu tiên trong khi các giải phap khác thưởng khách hàng chỉ có thể đánh giá sản phẩm qua tài liệu hoặc một buổi Demo

Với định hướng của mình NANO-SPA không chỉ là một phần mềm mà còn là một Giải pháp thực sự sẵn sàng phục vụ khách với đầy đủ các hình thức từ việc mua phần mềm hay thuê phần mềm như một dịch vụ thông thương. Chúng tôi mong muốn sẽ được phục vụ khách hàng tốt hơn




(NANO-SPA đưa tin)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét